Cấu tạo của câu

Cấu tạo của câu

  •   12/10/2016 10:24:00 AM
  •   Đã xem: 925

A: câu đơn: có một vế câu đủ chủ ngữ,vị ngữ.

CÁC KỸ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC

CÁC KỸ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC

  •   12/10/2016 10:20:00 AM
  •   Đã xem: 1195

1. Kĩ thuật “Khăn trải bàn”

PHƯƠNG PHÁP TÍNH NGƯỢC TỪ CUỐI

PHƯƠNG PHÁP TÍNH NGƯỢC TỪ CUỐI

  •   12/10/2016 10:02:00 AM
  •   Đã xem: 1432

Có một số bài toán cho biết kết quả sau khi thực hiện liên tiếp một số phép tính đối với số phải tìm. Khi giải các bài toán dạng này, ta thường dùng phương pháp tính ngược từ cuối (đôi khi còn gọi là phương pháp suy ngược từ cuối) 
Khi giải toán bằng phương pháp tính ngược từ cuối, ta thực hiện liên tiếp các phép tính ngược với các phép tính đã cho trong đề bài. Kết quả tìm được trong bước trước chính là thành phần đã biết của phép tính liền sauđó. Sau khi thực hiện hết dãy các phép tính ngược với các phép tính đã cho trong đề bài, ta nhận được kết quả cần tìm.

RÚT GỌN PHÂN SỐ

RÚT GỌN PHÂN SỐ

  •   12/10/2016 09:56:00 AM
  •   Đã xem: 1468

Rút gọn một phân số đã cho là tìm một phân số bằng nó mà tử số và mẫu số này nhỏ hơn tủ số và mẫu số của phân số đã cho. Thông thường, khi rút gọn phân số là phải được một phân số tối giản. Cách rút gọn phân số : Cùng chia tử số và mẫu số cho một số tự nhiên lớn hơn 1. Điều quan trọng nhất là phải tìm được số tự nhiên đó để thực hiện việc rút gọn phân số. Việc này có thể thực hiện một lần hoặc vài lần mới tìm được phân số tối giản. dưới đây là một số ví dụ minh hoạ về cách tìm "số để rút gọn được".

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

  •   11/10/2016 04:08:00 PM
  •   Đã xem: 1138

"Bàn tay nặn bột" (tiếng Pháp là: La main à la pâte - LAMAP, tiếng Anh: Hands-on) là phương pháp dạy học khoa học dựa trên cơ sở của sự tìm tòi - nghiên cứu, áp dụng cho việc dạy học các môn khoa học tự nhiên.

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay20
  • Tháng hiện tại6,101
  • Tổng lượt truy cập390,969
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây